Cao huyết áp có nên uống hoạt huyết dưỡng não không?

Ngày đăng: 17/01/2022 08:24 AM

    Chúng ta đều biết, hoạt huyết dưỡng não là một loại thuốc bổ sung cho não giúp tuần hoàn, lưu thông máu não, vậy người bị cao huyết áp có nên uống hoạt huyết dưỡng não không, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây!

    Hoạt huyết dưỡng não là gì?

    Hoạt huyết dưỡng não là một dạng thuốc từ thảo dược giúp tăng cường tuần hoàn máu não, cung cấp đủ Oxy cho não và giúp lưu thông máu đến các bộ phận khác. 

    Tìm hiểu về hoạt huyết dưỡng não

    Tìm hiểu về hoạt huyết dưỡng não

    Thành phần của hoạt huyết dưỡng não:

    Thành phần chính từ cao đinh lăng, cao bạch quả, có khả năng tăng cường máu lưu thông ở não, tăng cường trí nhớ.

    Các vị thuốc Thục địa, Xuyên khung, Đương quy, Đan sâm, Ngưu tất, Sinh địa, Đinh lăng, Tam thất,... giúp bồi bổ cơ thể, cung cấp oxy và chất dinh dưỡng hỗ trợ phát triển não bộ.

    Tác dụng của hoạt huyết dưỡng não:

    Giúp hoạt huyết thông mạch, an thần, dưỡng tâm, giúp giảm đau đầu, nhức mỏi, tê bì chân tay, giúp người bệnh có giấc ngủ ngon và cải thiện trí nhớ.

    Cải thiện tuần hoàn não hỗ trợ cải thiện trường hợp lão hóa thần kinh, chấn thương não, giúp tăng cường chuyển hóa trong tế bào não.

    Đánh tan máu đông, giảm mỡ máu, phòng ngừa tai biến, đột quỵ.

    Đối tượng nào nên sử dụng hoạt huyết dưỡng não?

    Huyết áp cao có được uống hoạt huyết dưỡng não không

    Huyết áp cao có được uống hoạt huyết dưỡng não không?

    Hầu như các sản phẩm hoạt huyết dưỡng não hiện nay trên thị trường dùng được cho cả người huyết áp cao, huyết áp thấp. Để cẩn thận hơn, nên đọc kỹ thông tin trên bao bì và tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa đối với mỗi trường hợp.

    Sản phẩm Hoạt huyết dưỡng não của Vitramec

    Sản phẩm Hoạt huyết dưỡng não của Vitramec

    Hoạt huyết dưỡng não VitraBrain Gold với công dụng lưu thông tuần hoàn máu lên não, sử dụng được ở người bị huyết áp cao, góp phần hỗ trợ điều trị bệnh khá tốt. Với thành phần có bột Tam thất, Đinh lăng giúp hành huyết ứ, sinh huyết mới, ngoài ra các sản phẩm hoạt huyết dưỡng não còn chứa các acid amin và saponin, hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, giúp hạ và ổn định đường huyết, rất có ích cho việc lưu thông máu tới các cơ quan như tim, não và toàn bộ cơ thể.

    Ngoài ra, các chất này tác động lên thần kinh giúp người dùng cải thiện được giấc ngủ, khắc phục tình trạng căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả. 

    Đối tượng nào không nên sử dụng hoạt huyết dưỡng não?

    Sau đây là những đối tượng tuyệt đối không dùng sản phẩm hoạt huyết dưỡng não:

    Mong rằng với những thông tin trên, bạn có thể trả lời được câu hỏi “Người bị cao huyết áp có nên uống hoạt huyết dưỡng não hay không?” Vitramec tự tin là nhà cung cấp sản phẩm hoạt huyết dưỡng não uy tín, mang đến cho bạn một sức khỏe tốt hơn, trí nhớ và bộ não khỏe mạnh hơn.

    Vitramec xin cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết trên website của chúng tôi!

    XEM THÊM >>> Mất ngủ có nên uống hoạt huyết dưỡng não

    XEM THÊM >>> Các loại cao xoa bóp

    XEM THÊM >>> Thuốc hoạt huyết cho người bị tai biến

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Zalo
    Hotline