Chính sách vận chuyển và giao nhận

Ngày đăng: 10/04/2020 07:56 AM

    Sau khi Qúy Khách đặt hàng và được Nhân viên của chúng tôi gọi điện xác nhận đơn hàng thành công. Nhân viên giao hàng sẽ tiến hành giao hàng cho Quý khách.
    Khi Nhân viên giao hàng đến giao sản phẩm, Quý khách lưu ý thực hiện:

    1. Kiểm tra sản phẩm
    - Mở gói hàng, kiểm tra sản phẩm có đúng với sản phẩm, màu sắc, kích thước mà khách đã đặt mua hay không.

    - Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không, có bị dơ bẩn hoặc trầy xướt hay không.

    2. Xác nhận tình trạng nhận hàng
    - Sau khi kiểm tra và đồng ý nhận sản phẩm, Quý khách vui lòng ký nhận sản phẩm với nhân viên giao hàng

    - Nếu tình trạng hàng không đúng chủng loại và quy cách mà khách hàng đã đặt hoặc bị dơ, lỗi... Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

    3. Thời gian giao hàng
    - Tại Hồ Chí Minh: Tối đa 2 ngày làm việc
    - Tại các tỉnh: Tối đa 5 ngày làm việc

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Zalo
    Hotline