Tin tức & Sự kiện

WORKSHOP CHỦ ĐỀ SỰ NGHIỆP VÀ CƠ HỘI CỦA CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM VITRAMEC

Ngày đăng: 11/12/2021 03:26 PM

Workshop: Chủ đề Sự Nghiệp và Cơ Hội được tổ chức tại phòng khám Đức Ân với sự tham gia của Công ty TNHH Dược Phẩm Vitramec và các bạn sinh viên trường Đại học Y Dược TP.HCM

HOẠT HUYẾT DƯỠNG NÃO VITRABRAIN GOLD - NIỀM TỰ HÀO CỦA CHÚNG TÔI

Ngày đăng: 10/12/2021 08:21 AM

Công ty TNHH VITRAMEC hân hạnh mang đến cho Qúy khách hàng sản phẩm VitraBrain Gold - món quà sức khỏe cho bạn và cả gia đình

Cách rang ngải cứu với muối để chữa đau lưng

Ngày đăng: 18/10/2021 03:14 PM

Chữa đau lưng với ngải cứu và muối hột được xem là mẹo dân gian được áp dụng từ xưa đến nay. Mặc dù rất quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết cách rang ngải cứu với muối để chữa đau lưng. Chính vì thế, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cách thực hiện chi tiết cho các bạn tham khảo!

Bài thuốc đông y chữa đau dạ dày hiệu quả chỉ sau 1 tháng

Ngày đăng: 18/10/2021 02:06 PM

Đau dạ dày là một căn bệnh hết sức phổ biến đối với người trưởng thành. Nguyên nhân xuất phát từ chế độ ăn uống kém khoa học, thường xuyên sử dụng rượu bia khiến dạ dày bị viêm gây đau. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu bài thuốc đông y chữa chứng đau dạ dày hiệu quả chỉ sau 1 tháng cho các bạn tham khảo!

Tìm hiểu về những bài thuốc đông y trị mất ngủ hiệu quả

Ngày đăng: 11/10/2021 11:15 AM

Trong một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học đã chỉ ra có khoảng 15% dân số thế giới đã và đang bị mất ngủ. Nếu để mất ngủ kéo dài sẽ khiến cho cơ thể suy nhược, mệt mỏi hay cáu gắt…làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Chính vì thế, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số bài thuốc đông y trị mất ngủ hiệu quả trong bài viết dưới đây!

Top 3 bài thuốc Đông Y bổ huyết tốt cho chị em phụ nữ

Ngày đăng: 11/10/2021 10:32 AM

Đối với các chị em phụ nữ nếu không may gặp tình trạng rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, thống kinh ảnh hưởng rất nhiều đến khí huyết trong cơ thể . Vậy làm thế nào để bồi bổ khí huyết? Trong bài viết dưới đây, Vitramec sẽ giới thiệu top 3 bài thuốc Đông Y bổ huyết tốt cho các bạn tham khảo!

Vị thuốc xuyên khung và những tác dụng không thể bỏ qua 

Ngày đăng: 05/10/2021 10:53 AM

Xuyên khung là một trong những vị thuốc quan trọng trong Y học cổ truyền từ xa xưa đến nay. Vị thuốc xuyên khung được sử dụng trong rất nhiều bài thuốc khác nhau chữa các chứng như: phong nhiệt, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, hậu sản, xuất huyết tử cung…. 

Khám phá công dụng của đan sâm trong các bài thuốc Đông Y 

Ngày đăng: 05/10/2021 08:40 AM

Đan sâm từ lâu đã được mệnh danh là “huyết bệnh yếu dược”. Vị thuốc này được sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc điều trị bệnh liên quan đến máu huyết. Hiện nay, đan sâm được sử dụng rất rộng rãi tại các nước châu Á như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản…Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá công dụng của đan sâm trong các bài thuốc Đông Y của Việt Nam nhé!

0
Zalo
Zalo
Hotline