Kiến thức y học

NHỮNG NGUYÊN NHÂN THƯỜNG GẶP GÂY NÊN TÌNH TRẠNG ĐAU MỎI VAI GÁY

Ngày đăng: 03/10/2022 07:57 AM

Đau vai gáy là một tình trạng bệnh lý phổ biến hiện nay. Bệnh tuy không gây ảnh hưởng đến tính mạng nhưng lâu dài cũng gây nên những phiền toái cho người bệnh. Cùng Vitramec tìm hiểu một số nguyên nhân gây nên tình trạng đau mỏi vai gáy nhé!

NHIỄM KHUẨN HP Ở DẠ DÀY CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Ngày đăng: 05/09/2022 09:53 AM

Mặc dù vi khuẩn Helicobacter Pylori hay H. Pylori (viết tắt HP) là tình trạng khá phổ biến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về chúng. Nhiều người cho rằng, cứ nhiễm khuẩn HP là ung thư dạ dày. Tuy nhiên vi khuẩn HP chỉ là một trong những nguyên nhân gây dẫn đến các bệnh lý dạ dày - tá tràng như viêm loét, xuất huyết, đặc biệt là ung thư dạ dày. Cũng chính vì mức độ phổ biến của nó nên câu hỏi "Vi khuẩn HP có nguy hiểm không?" được rất nhiều người quan tâm Tham khảo bài viết dưới đây của Vitramec để hiểu rõ hơn về mức độ nguy hiểm của vi khuẩn HP và một số cách phòng ngừa.

PHÒNG TRÁNH BỆNH THOÁI HOÁ KHỚP TỪ SỚM CHO NGƯỜI TRẺ TUỔI

Ngày đăng: 29/08/2022 10:52 AM

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ thoái hóa khớp là gì và cách phòng ngừa bệnh thoái hóa khớp từ sớm cho các bạn tham khảo nhé!

TOP 3 CAO XOA BÓP TỐT HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG

Ngày đăng: 26/08/2022 01:20 PM

Đối với những người mắc bệnh lý xương khớp, các sản phẩm cao xoa bóp đã trở nên hết sức quen thuộc. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách sử dụng và chọn mua đúng loại cao xoa bóp tốt nhất hiện nay nhé!

CÁCH TĂNG CƯỜNG TRÍ NHỚ CHO NGƯỜI LỚN TUỔI

Ngày đăng: 15/08/2022 01:13 PM

Một chế độ ăn uống hợp lý, cân đối, giàu dưỡng chất, giàu chất chống oxy hóa, ăn đa dạng thực phẩm, ăn nhiều rau, trái cây, các loại hạt kết hợp lối sống lành mạnh, hạn chế rượu bia, thuốc lá, thường xuyên rèn luyện thể lực và trí não giúp cơ thể luôn trẻ trung, trí óc sáng suốt, minh mẫn. Bài viết dưới đây của Vitramec sẽ giúp quý vị và các bạn một số cách giúp cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ ở người lớn tuổi cũng như cách phòng ngừa cho người trung niên.

PHƯƠNG PHÁP NGÂM CHÂN BẰNG THẢO DƯỢC LÀ GÌ?

Ngày đăng: 26/07/2022 09:47 AM

Ngâm chân thảo dược là một phương pháp đơn giản, dễ sử dụng, ít tốn kém. Đây là một phương pháp có từ xa xưa và cho đến ngày nay vẫn được áp dụng rộng rãi. Ngâm chân thảo dược có rất nhiều tác dụng mang lại hiệu quả cao trong bảo vệ sức khỏe.. Vậy ngâm chân có tác dụng gì? Hiệu quả ra sao? Xin mời mọi người cùng giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây của Vitramec nhé!

HỌC SINH CÓ NÊN UỐNG HOẠT HUYẾT DƯỠNG NÃO KHÔNG?

Ngày đăng: 22/07/2022 10:07 AM

Trước các kỳ thi quan trọng, việc học hành, khối lượng kiến thức nhiều luôn khiến các bạn học sinh, sinh viên cảm thấy căng thẳng mệt mỏi. Nhất là các bạn học sinh lớp 12 khi phải đối mặt với những kỳ thi quan trọng, áp lực càng chồng chất. Những lúc như thế các bạn hay các vị phụ huynh thường nghĩ đến việc dùng hoạt huyết dưỡng não để tăng cường trí nhớ, giảm căng thẳng, tăng cường sự tập trung. Vậy học sinh có nên uống hoạt huyết dưỡng não không? Để giải đáp thắc mắc đó, trước hết cùng tìm hiểu công dụng của hoạt huyết dưỡng não như thế nào qua bài viết dưới đây của Vitramec nhé!

HOẠT HUYẾT DƯỠNG NÃO LOẠI NÀO TỐT?

Ngày đăng: 21/07/2022 01:23 PM

Trong những năm trở lại đây, bệnh lý tai biến mạch máu não cùng với những triệu chứng về thiếu máu não, rối loạn tuần hoàn não, rối loạn tiền đình,...có chiều hướng gia tăng và không chỉ xuất hiện ở người lớn tuổi, mà ngay cả giới trẻ, trung niên, giới văn phòng,...Nhận thấy nhu cầu người dùng ngày càng tăng, nhiều hãng Dược Phẩm tại Việt Nam đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm hoạt huyết dưỡng não, tuy nhiên không phải loại nào cũng mang đến hiệu quả. Cùng Vitramec tham khảo một số loại hoạt huyết dưỡng não có chất lượng, hiệu quả cao hiện nay trên thị trường.

UỐNG HOẠT HUYẾT DƯỠNG NÃO CÓ TỐT KHÔNG?

Ngày đăng: 14/07/2022 08:57 AM

Ngày nay việc chăm sóc sức khỏe bản thân cũng như gia đình ngày càng được chú trọng. Bằng chứng là mức tiêu thụ các thực phẩm chức năng, sản phẩm bảo vệ sức khỏe, các loại vitamin,...ngày càng gia tăng. Cũng từ đó nhiều người truyền tai nhau về công dụng “thần kỳ” của sản phẩm hỗ trợ sức khỏe Hoạt huyết dưỡng não. Nhưng chắc cũng nhiều người thắc mắc rằng Hoạt huyết dưỡng não là thuốc gì? Công dụng ra sao và uống như thế nào cho an toàn và hiệu quả. Bài viết dưới đây của Vitramec hy vọng có thể giúp quý vị và các bạn giải đáp phần nào thắc mắc đó. Xin mời mọi người cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

VIÊM LOÉT DẠ DÀY CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Ngày đăng: 30/06/2022 04:12 PM

Viêm loét dạ dày chính là bệnh lý phổ biến trong xã hội hiện nay. Với tỉ lệ người mắc bệnh gia tăng hàng đầu đối với các bệnh về đường tiêu hóa. Phần lớn bệnh xảy ra đối với người trẻ, ở độ tuổi lao động. Vậy viêm loét dạ dày có nguy hiểm không? Người bị viêm loét dạ dày nên và không nên làm gì? Mời quý vị theo dõi bài viết bên dưới để giải đáp các thắc mắc của vấn đề trên.

0
Zalo
Zalo
Hotline