Kiến thức y học

Tìm hiểu về bệnh lý đau dạ dày

Ngày đăng: 27/04/2022 02:08 PM

Bệnh lý đau dạ dày là một bệnh lý phổ biến làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đời sống của người bệnh. Việc nắm bắt một số thông tin cơ bản về bệnh như nguyên nhân, các triệu chứng thường gặp và cách điều trị sẽ giúp người bệnh hiểu rõ hơn, chủ động hơn trong việc phòng và điều trị bệnh đau dạ dày.

Thuốc điều trị trào ngược dạ dày loại nào tốt?

Ngày đăng: 27/04/2022 01:31 PM

Trào ngược dạ dày thực quản là bệnh lý phổ biến hiện nay và đang có xu hướng trẻ hóa. Bệnh thường không có biểu hiện cho đến khi bắt đầu trở nặng. Vì lẽ đó người bệnh thường khá chủ quan và có những đánh giá sai lệch về tính chất của bệnh. Trào ngược dạ dày thực quản có thể được chữa khỏi nhờ vào quá trình điều trị đúng cách và kịp thời. Dưới đây là những đánh giá khách quan của Vitramec về một số loại thuốc điều trị trào ngược dạ dày thực quản loại nào tốt? Mời quý vị và các bạn cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Trào ngược dạ dày thực quản - Nguyên nhân và cách điều trị

Ngày đăng: 25/04/2022 10:34 AM

Trào ngược dạ dày thực quản gần đây không còn là căn bệnh hiếm gặp trong thời đại này. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến trào ngược dạ dày thực quản và bệnh này thật sự nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. Hãy cùng Vitramec tìm hiểu về các nguyên nhân và cách điều trị bệnh lý trên nhé!

Top 9 các loại thuốc hỗ trợ điều trị đau vai gáy tốt hiện nay

Ngày đăng: 14/04/2022 08:46 AM

Đau mỏi vai gáy mặc dù không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như khả năng vận động. Vì vậy, không ít người đặt ra câu hỏi “có nên dùng thuốc khi bị đau vai gáy cổ không”. Vitramec xin mời quý vị và các bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về bệnh lý đau mỏi vai gáy và loại thuốc điều trị nào hiệu quả hiện nay

Cách điều trị đau vai gáy hiệu quả

Ngày đăng: 14/04/2022 08:30 AM

Đau cổ vai gáy - Căn bệnh thời đại. Ngày nay, đau cổ vai gáy không còn quá xa lạ đối với mọi người, bởi số lượng người mắc đang có chiều hướng gia tăng và có dấu hiệu bị trẻ hóa. Bệnh lý đau mỏi vai gáy tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh nhưng vẫn gây khó khăn cho các hoạt động hàng ngày. Vậy đau mỏi vai gáy là gì? Nguyên nhân nào gây ra đau mỏi vai gáy và cách điều trị như thế nào cho hiệu quả? Bài viết dưới đây của Vitramec sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Một số nguyên nhân gây đau mỏi vai gáy và cách điều trị

Ngày đăng: 14/04/2022 08:04 AM

Bệnh lý đau mỏi vai gáy hiện nay không xa lạ với bất kỳ ai bởi theo thống kê sơ bộ mới nhất khoảng 33% dân số ngoài độ tuổi 30 mắc bệnh đau mỏi vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ. Chính vì thế, việc tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng cũng như cách điều trị bệnh đau mỏi vai gáy là vô cùng cần thiết. Bài viết dưới đây của Vitramec hy vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về bệnh lý này!

Gợi ý 5 cách giảm đau mỏi vai gáy tại nhà

Ngày đăng: 12/03/2022 10:26 AM

Trong bài viết dưới đây, Vitramec sẽ gợi ý 5 cách giảm đau mỏi vai gáy tại nhà hiệu quả cho các bạn tham khảo!

Bệnh tai biến có chữa được không? Sau tai biến mạch máu não cần lưu ý những gì?

Ngày đăng: 12/03/2022 10:23 AM

Bệnh tai biến mạch máu não không chỉ cướp đi sinh mạng mà còn để lại di chứng nghiêm trọng cho người bệnh trong nhiều năm.Vậy bệnh biến có chữa được không?

Tìm hiểu về các giai đoạn của tai biến mạch máu não

Ngày đăng: 12/03/2022 10:16 AM

Tai biến mạch máu não có mấy giai đoạn? Các giai đoạn của tai biến mạch máu não như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc này một cách chi tiết nhất!

Tổng quan về các công dụng của Ginkgo biloba

Ngày đăng: 16/02/2022 09:25 AM

Ginkgo biloba hay bạch quả là một trong những dược liệu quý được sử dụng lâu đời trong Y học. Vậy bạn đã biết hết về công dụng của Ginkgo biloba chưa?

0
Zalo
Zalo
Hotline